Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG LÝ THÁI TỔ QUẬN 3

Quận 3 có nhiều tuyến đường đẹp, cây xanh phủ mát, tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn từ cao cấp đến bình dân, tập trung nhiều khu văn phòng đại diện của các công ty, trường đại học, bệnh viện nên giao thông lúc nào cũng đông đúc, sầm uất. Quận 3 cũng có tiềm năng kinh tế rất cao, thu hút nhiều sự đầu tư và bản thân quận 3 cũng là một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.

Đường Lý Thái Tổ, bản thân nó cũng là một tuyến đường lớn của thành phố, là khu kinh tế sầm uất vì tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh đủ các sản phẩm, gần các nút giao thông trọng điểm và rất dễ gây được sự chú ý. Saigon Newland đang có căn nhà cần bán nằm trên tuyến đường Lý Thái Tổ này.

Căn nhà mặt tiền đường Lý Thái Tổ có diện tích 3,5m x 22m, là mảnh đất nở hậu về phía sau rất hiếm hặp, được xây dựng với kết cấu 1 trệt 2 lầu được bố trí thành các khu vực như phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh.



Căn nhà đường Lý Thái Tổ nằm ở vị trí mặt tiền và nằm trên trục đường chính của quận 3 rất thích hợp để kinh doanh hoặc mở văn phòng, hưởng trọn những tiện ích tốt nhất của khu vực nội thành. Giao thông thuận lợi về các tuyến đường trung tâm, các quận trung tâm cũng dễ dàng hơn, thích hợp để phát triển thương thuyết.

Nhà mặt tiền Lý Thái Tổ nằm trên con đường sầm uất, nằm gần các khu tiện ích như siêu thị, nhà sách, bệnh viện, trường đại học, là khu vực có cơ sở hạ tầng năng động nhưng vẫn đảm bảo an ninh. Ngoài ra, đoạn đường trước nhà còn có một khoảng để đậu xe hơi, rất thuận tiện để định cư lâu dài và không hề thua kém gì so với những căn nhà ở quận 1.

Vì gia chủ đang cần tiền để xoay sở nên căn nhà đang được bán với giá 12,5 tỷ, một mức giá phải chăng và hoàn toàn phù hợp với vị thế của căn nhà mặt tiền đường Lý Thái Tổ quận 10. Gia chủ sẽ ưu tiên và đồng ý thương lượng với những khách hàng có thiện chí và thanh toán nhanh khi mua nhà. Hãy liên hệ với công ty Saigon Newland để được xem nhà và tư vấn miễn phí, miễn trung gian.

Saigon Newland tự hào là công ty môi giới bất động sản uy tín trong việc môi giới các khu bất động sản ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10 và quận Phú Nhuận. Công ty luôn nỗ lực giúp khách hàng thành công trong mọi giao dịch bất động sản và đó cũng là tiêu chí hoạt động của công ty. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán nhà đường Lý Thái Tổ, hãy liên hệ hotline 0948 617 888 để được tư vấn miễn phí hoac75 truy cập website saigonnewland.vn để xem nhiều bất động sản khác.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét