Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

BÁN MẶT TIỀN ĐƯỜNG LÝ THÁI TỔ QUẬN 10 GIÁ 13,5 TỶ

Quận 10 cũng là một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có địa hình bằng phẳng, quận co nhiều di tích lịch sử, địa điểm tham quan, văn hóa, tôn giáo nổi tiếng. Quận 10 là quận nội thành của Sài Gòn, giao thông nhộn nhịp, có điều kiện thuận lợi trong việc giao thương kinh tế với các quận trung tâm và ngoại thành phía tây nam thành phố.

Đường Lý Thái Tổ quận 10 kéo dài từ ngã 7 Lý Thái Tổ đến phía dưới cầu vượt 3 Tháng 2, nơi đây tập trung nhiều bệnh viện, cửa hàng kinh doanh, văn phòng đại diện của các công ty, ngân hàng, nhà thuốc, …. Là con đường rất có tiềm năng về kinh tế.

Saigon Newland đang có một căn nhà mặt tiền đường Lý Thái Tổ quận 10 cần bán với diện tích 3,2m x 25m, có nở hậu về phía sau đến 8m, ngôi nhà có kết cấu 1 trệt, 1 lửng và 3 lầu. Với một vị gia chủ quan tâm đến vấn đề phong thủy thì nở hậu là một tiêu chí được đánh giá rất cao, là một ưu điểm.



Căn nhà mặt tiền đường Lý Thái Tổ quận 10 có vị trí đắc địa rất tốt, nở hậu 8m là phần được đánh giá tốt, là ưu điểm mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ, là một điểm cộng lớn trong phong thủy và làm nên sự vô giá của căn nhà. Nhà được xây theo cấu trúc nhiều tầng, làm tăng thêm không gian sống cho ngôi nhà, đi kèm theo đó là tầng lửng làm tăng nét hiện đại và tinh tế cho căn nhà.

Căn nhà nằm ở mặt tiền đường Lý Thái Tổ, tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm quận 10 thích hợp cho việc đầu tư kinh doanh, mở văn phòng đại diện, kinh doanh các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Chất lượng cơ sở hạ tầng khu vực đồng bộ và mức độ tập trung kinh tế cũng thuộc vào hàng cao của thành phố, khách hàng có thể an cư hoặc kinh doanh đều thích hợp.

Căn nhà mặt tiền đường Lý Thái Tổ đang được gia chủ bán với giá 13,5 tỷ, một mức giá tương xứng với vị thế và kiến trúc của ngôi nhà. Đây đang là vị trí đã được nhiều người nhắm tới và thật sự rất khó để có cơ hội thứ 2, hãy là nhà đầu tư đúng đắn. Khách hàng có thiện chí mua nhà và muốn xem nhà, hãy liên hệ với Saigon NewLand để được tư vấn miễn phí.

Saigon Newland đang là công ty môi giới bất động sản có uy tín trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh, công ty đang có trong tay một hệ thống bất động sản có giá trị ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10 và Phú Nhuận. Khách hàng có nhu cầu về bất động sản hãy liên hệ hotline 0948 617 888 để được tư vấn miễn phí, với tiêu chí mang lại thành công trong mọi giao dịch cho khách hàng cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong việc bán nhà đường Lý Thái Tổ, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách. Trân trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét